Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Phòng ngừa bệnh viêm tuyến tiền liệt thế nào

Tư Vấn Trực Tuyến

Viêm tuyến tiền liệt khiến cho đời sống cũng như sinh hoạt của bệnh nhân gặp rất nhiều ảnh hưởng. Độ tuổi thường bị bệnh là bạn nam trong tuổi sinh sản, vì thế phải phòng căn bệnh để tránh gặp một số biến chứng nguy hiểm thực hiện vô sinh, hiếm muộn.
Tác hại của bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt

Tác hại của bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt

- Tác hại của viêm tuyến tiền liệt trước hết là gây ra tình trạng viêm niệu đạo, đây là một viêm nhiễm gây đau rát khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu và tiểu nhiều .
- Gây viêm tinh hoàn, viêm túi tinh: chứng viêm có thể chuyển từ cấp tính sang mãn tính. Viêm nhiễm gây sưng đau tinh hoàn, khó khăn trong quan hệ tình dục, vệ sinh dương vật và cả những hoạt động thể thao, đi lại cũng bị đau.
- Vô sinh nam: tỉ lệ vô sinh nam do viêm tuyến tiền liệt là khá cao, chất lượng tinh trùng bị giảm sút thậm chí tinh trùng yếu, bị chết do viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt.
- Bị suy nhược tinh thần: các vấn đề về sức khỏe sinh sản nam thường gây ra nhiều khổ tâm cho người bệnh. Suy nghĩ nhiều dẫn đến cơ thể suy nhược, mệt mỏi và chính bởi thế nam giới có thể gặp vấn đề về trí nhớ, bị di tinh, mộng tinh.
- Rối loạn cương dương: tình trạng này có thể khiến cho đời sống chăn gối bị ảnh hưởng, “chán” quan hệ, lãnh cảm.
Để có khả năng tránh khỏi bệnh nguy hiểm này, cần có các biện pháp phòng căn bệnh ngay từ đầu. Cách phòng ngừa căn bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng khá đơn giản, chỉ phải bạn nam khiến tốt những yêu cầu bên dưới.
Xem thêm: Tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt
Cách phòng ngừa Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt hiệu quả 

Cách phòng ngừa Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt hiệu quả

- Giao hợp dục tình điều độ, giao hợp với một số tư thế dễ chịu giúp tránh được sự ứ đọng tại tuyến tiền liệt.
- Bắt buộc giao hợp chung thủy với một người và dùng những giải pháp an toàn như sử dụng bao cao su để tránh lây nhiễm các bệnh từ bạn tình hoặc các bệnh xã hội khác.
- Có chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều những thực phẩm giàu dinh dưỡng như rau xanh, trái cây chín, ngũ cốc, hải sản,… hạn chế tối đa các chất kích thích và hạn chế ăn đồ cay, nóng, dầu mỡ,...
- Uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể đào thải được những độc tố gây hại, bên cạnh đó còn giúp cơ thể tăng cường bài tiết. Uống nhiều nước sẽ giúp việc đi tiểu thuận lợi, tránh các chất cặn lắng đọng trong bàng quang cũng như thận.
- Chăm chỉ luyện tập thể thao là cách nâng cao cường đề kháng, ngăn ngừa được khá nhiều căn bệnh, trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt.
- Nếu làm cho các công việc thường xuyên ngồi khá nhiều, ít đi lại thì nên tập một số bài chuyển động ở một số giờ nghỉ giải lao, đứng lên chuyển động vài vòng cho cơ thể dễ chịu, ngừa được viêm tuyến tiền liệt cũng như những căn bệnh về xương khớp.

Trên đây là những cách phòng ngừa bệnh viêm tuyến tiền liệt mà các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Mỹ Tho, Tiền Giang chia sẽ đến quý ông để giúp quý ông có cách nhìn đúng đắn hơn về căn bệnh và có thể tự bảo vệ sức khoẻ của mình.
Nếu như không may mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, cũng không nên quá lo lắng mà bệnh nhân phải bình tĩnh để có kế hoạch đi thăm khám và điều trị bệnh. Đầu tiên buộc phải tham khảo kiến thức và nhờ chuyên gia tư vấn, sau đấy tìm đến cơ sở uy tín để thăm khám trị bệnh.
Phòng Khám Nam Khoa Tân Mỹ Âu là cơ sở khám chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt uy tín - tin cậy, nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân. Để có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích hơn nữa hay có nhu cầu đặt lịch thăm khám, quý ông vui lòng liên hệ đến Hotline miễn phí 027 36 25 99 88 hay nhấp vào bảng chat [Giải Đáp Trực Tiếp] bên dưới website để lại số điện thoại hay thắc mắc, đội ngũ chuyên gia sẽ gọi lại hay tư vấn tận tình hơn cho quý ông.

Tư Vấn Trực Tuyến

Có Thể Bạn Quan Tâm

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn...
Viêm Tuyến Tiền Liệt
Viêm tiền liệt tuyến là tình trạng sưng tuyến tiền liệt ở nam giới, nó xuất hiện ở hầu hết mọi lứa tuổi. Bệnh nhân thường gặp những vấn đề như: tiểu khó, tiểu nhiều, tiểu ra máu…
Cách Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm
Xuất tinh sớm là một bệnh lý về rối loạn xuất tinh thường gặp ở hầu hết các nam giới. Theo ông bà xưa thường ví von câu nói “Chưa đến chợ đã tiêu hết tiền…