Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Những tác hại của Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt

Tư Vấn Trực Tuyến

Tác hại của căn bệnh viêm tuyến tiền liệt đối với bạn nam khá nghiêm trọng. Không chỉ gây ra ảnh hưởng tới sức khỏe, căn bệnh còn làm tinh thần quý ông sa sút, dễ rơi vào trầm cảm, nặng hơn có thể làm quý ông bị vô sinh nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Sau đây hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Tân Mỹ Âu điểm qua các tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt.
Do đâu bị Viêm Tuyến Tiền Liệt - Triệu chứng?

Do đâu bị Viêm Tuyến Tiền Liệt - Triệu chứng?

- Viêm tuyến tiền liệt chủ yếu do vi khuẩn gây. Vi khuẩn dễ dàng tấn công nếu như phái mạnh vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch, từng làm thủ thuật nong ống niệu đạo, đặt ống thông tiểu nhưng dụng cụ không được vô trùng cẩn thận, giao hợp tình dục không an toàn,….
- Những triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt lúc ban đầu là đau bụng dưới, tiểu buốt tiểu rắt, đau lúc xuất tinh, đau rất nhiều lúc quan hệ dục tình, có mủ và máu trong tinh dịch, đau vùng bẹn, bìu, bìu bị ẩm, đau cơ,…Tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt là rất nghiêm trọng, buộc phải được chữa sớm.

Tác hại của Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt

- Làm cho đấng mày râu gặp khá nhiều phiền toái: triệu chứng của căn bệnh thường khiến tiểu buốt tiểu rắt, đi tiểu khá nhiều lần, tiểu đêm, đau lưng, đau bụng dưới,…Các cơn buồn tiểu cũng như cơn đau tới thường xuyên làm người bệnh mệt mỏi, rất khó chịu, đời sống sinh hoạt mắc đảo lộn.
- Tinh thần suy sụp: hậu quả của căn bệnh viêm tuyến tiền liệt có khả năng khiến cho bạn nam mệt mỏi thường xuyên, cơ thể suy nhược, hoa mắt chóng mặt, chẳng thể tập trung trong công việc. Bệnh kéo dài lâu ngày khiến tinh thần suy sụp, có thể gây nên trầm cảm.
- Viêm tinh hoàn: Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có thể xâm nhập mào tinh, gây nên căn bệnh viêm mào tinh hoàn. Căn bệnh viêm mào tinh hoàn hậu quả thành mãn tính nhanh chóng nếu như không kịp thời chữa, dẫn đến một số triệu chứng đau tinh hoàn, căng tức sau lúc giao hợp, ung thư tinh hoàn,…
Tác hại của Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt
- Khả năng sinh lý mắc ảnh hưởng: biến chứng của viêm tuyến tiền liệt gây viêm bàng quang, liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu,…Nếu khi này mà vẫn không đi điều trị thì bệnh càng biến chứng nghiêm trọng hơn, khiến bệnh nhân quan hệ dục tình gặp rất nhiều khó khăn, không đạt được khoái cảm hay thậm chí là không còn muốn giao hợp tình dục.
- Ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản của nam giới: Tuyến tiền liệt là bộ phận tiết dịch nhờn để nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Bệnh viêm tuyến tiền liệt đưa đế hệ lụy là dịch nhờn bị thay đổi, chức năng bài tiết bị ảnh hưởng, chất lượng tinh trùng giảm sút, rất trình vận chuyển tinh trùng diễn ra không thuận lợi, gây nên bệnh vô sinh ở đấng mày râu.
Trên đây là các tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt. Phái mạnh phải phát hiện triệu chứng bất thường và đi chữa trị căn bệnh sớm nhất có thể. Bệnh chữa sớm có thể cao sẽ khỏi hoàn toàn, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian.
Tại Miền Tây Nam Bộ, bệnh nhân có thể tới Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang để thăm khám và chữa bệnh. Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Tân Mỹ Âu áp dụng biện pháp hiện đại, đảm bảo an toàn - hiệu quả cao. Để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn, quý ông có thể gọi vào Hotline miễn phí 027 36 25 99 88 hoặc bấm vào khung chat [Giải Đáp Trực Tuyến] dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến

Có Thể Bạn Quan Tâm

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn...
Viêm Tuyến Tiền Liệt
Viêm tiền liệt tuyến là tình trạng sưng tuyến tiền liệt ở nam giới, nó xuất hiện ở hầu hết mọi lứa tuổi. Bệnh nhân thường gặp những vấn đề như: tiểu khó, tiểu nhiều, tiểu ra máu…
Cách Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm
Xuất tinh sớm là một bệnh lý về rối loạn xuất tinh thường gặp ở hầu hết các nam giới. Theo ông bà xưa thường ví von câu nói “Chưa đến chợ đã tiêu hết tiền…