Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Quy trình xét nghiệm bệnh viêm tuyến tiền liệt

Tư Vấn Trực Tuyến

Quy trình xét nghiệm bệnh viêm tuyến tiền liệt có phức lạp lắm không? Đây là thắc mắc mà có rất nhiều quý ông đã gửi đến chuyên mục tư vấn sức khoẻ trực tuyến của Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu. Sau đây các chuyên gia sẽ chia sẽ đến phái mạnh quy trình xét nghiệm bệnh viêm tuyến tiền liệt để giúp quý ông hiểu rõ hơn về quy trình xét nghiệm này.
Xét nghiệm Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt có phức tạp lắm không?

Xét nghiệm Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt có phức tạp lắm không?

Không cần quan tâm vấn đề thời gian và chi phí xét nghiệm nếu như bạn chọn cơ sở kiểm tra chữa căn bệnh uy tín. Đến cơ sở tin cậy, đấng mày râu sẽ được kiểm tra các khoảng mục quan trọng khá cẩn thận, tỉ mỉ.
Việc xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt thường diễn ra khá nhanh, người bệnh có thể ngồi chờ kết quả trong một vài giờ và được b.sĩ tư vấn biện pháp trị bệnh phù hợp cho quý ông lựa chọn.
Ngay khi mới phát hiện một số dấu hiệu bệnh viêm tuyến tiền liệt lâm sàng, phái mạnh buộc phải đi khám ngay! Khám bệnh cũng như xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ phát hiện ra nguyên nhân gây ra bệnh, đồng thời biết được mức độ nghiêm trọng của căn bệnh để dẫn ra biện pháp điều trị.
Có khá nhiều kỹ thuật xét nghiệm cho bệnh nhân lựa chọn. Người bệnh phải chọn biện pháp thích hợp mà b.sĩ đề xuất.

Các phương pháp xép nghiệm bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt hiện nay

- Khám qua trực tràng: 
Đây là biện pháp truyền thống, chuyên gia đưa ngón tay vào trực tràng, sờ tuyến tiền liệt xem có những biểu hiện không bình thường không. Thường nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ có triệu chứng sưng phồng, mềm cũng như đau.
Xét nghiệm bằng cách thăm khám thông qua trực tràng làm cho bạn nam rất đau, chưa kể sự chính xác không cao buộc phải Ngày nay ít được lựa chọn.
- Xét nghiệm nước tiểu:
Thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ kích thích tuyến tiền liệt để lấy nước tiểu kèm dịch. Sau đó mang nước tiểu sẽ mang đi xét nghiệm và sớm cho đấng mày râu biết kết quả.
Nước tiểu của người viêm tuyến tiền liệt có lượng bạch cầu cao hơn người thông thường. Lúc đấy, chuyên gia sẽ khuyên bệnh nhân chữa trị sớm để tránh các tác hại hiểm nguy.
Xem thêm: Các phương pháp điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt hiệu quả
Các phương pháp xép nghiệm bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt hiện nay
- Xét nghiệm PSA (Prostatic Specific Antigen)

Xét nghiệm PSA dùng để đo kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt trong máu. PSA trong máu cao có nghĩa là tuyến tiền liệt có vấn đề.
Phương pháp xét nghiệm PSA có khả năng phát hiện ra thất thường ở viêm tuyến tiền liệt. Tuy nhiên xét nghiệm PSA không phân biệt được ung thư cũng như những bệnh khác ở tuyến tiền liệt. Bởi thế thỉnh thoảng phái mạnh bắt buộc làm thêm một số phương pháp khác để đảm bảo độ chính xác.
Xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt ở Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Mỹ Tho, Tiền Giang khá chu đáo. Quý ông sau khi làm một số xét nghiệm sẽ được tiến hành chụp X - Quang hoặc siêu âm để biết chính xác vị trí tổn thương, sau đó mới được tư vấn cũng như trị.
Nếu như cần thêm thông tin về phương pháp điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt, quý ông có thể liên hệ đến số Hotline miễn phí 027 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chat [Giải Đáp Trực Tuyến] bên dưới website để được trò chuyện cùng các chuyên gia hay để lại số điện thoại để các chuyên gia liên hệ lại tư vấn. Mọi thông tin tư vấn, điều được bảo mật tuyện đối và hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến

Có Thể Bạn Quan Tâm

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn...
Viêm Tuyến Tiền Liệt
Viêm tiền liệt tuyến là tình trạng sưng tuyến tiền liệt ở nam giới, nó xuất hiện ở hầu hết mọi lứa tuổi. Bệnh nhân thường gặp những vấn đề như: tiểu khó, tiểu nhiều, tiểu ra máu…
Cách Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm
Xuất tinh sớm là một bệnh lý về rối loạn xuất tinh thường gặp ở hầu hết các nam giới. Theo ông bà xưa thường ví von câu nói “Chưa đến chợ đã tiêu hết tiền…