Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Những nguyên nhân gây Viêm Tuyến Tiền Liệt

Tư Vấn Trực Tuyến

Hiện nay, nam giới thường xuyên gặp phải nhiều bệnh lý mà không rõ lý do. Các căn bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà nó còn tác động rất xấu đến chất lượng cuộc sống. Trong đó, có khả năng kể đến căn bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.

Tác Hại của Viêm Tuyến Tiền Liệt

Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh lý có tác hại rất xấu tới sức khỏe của người bị mắc bệnh. Đặc biệt, nó đe dọa xấu tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Việc tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến căn bệnh sẽ giúp quý ông có kỹ thuật chữa trị cho phù hợp. Ngoài ra, hiểu biết về căn bệnh còn giúp người bị bệnh có giải pháp phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả. Dưới đây là các nguyên nhân gây bệnh viêm tuyến tiền liệt hay gặp ở quý ông.
Tác Hại của Viêm Tuyến Tiền Liệt

Nguyên nhân Do Bệnh Lý

- Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: lý do dẫn đến trường hợp này là do nhiễm trùng từ lỗ sáo, nhiễm trùng đường tiểu hoặc nhiễm trùng qua quan hệ dục tình. Cũng có những trường hợp quý ông gặp phải tình trạng này là do bị nhiễm trùng đường máu. Viêm tuyến tiền liệt cấp tính có khả năng dẫn đến áp xe tuyến tiền liệt nếu như không được điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, các biến chứng có thể xảy ra là bí tiểu cấp tính, viêm mào tinh hoàn….
- Viêm tuyến tiền liệt mãn tính do vi khuẩn: Là loại viêm tuyến tiền liệt được phát triển từ viêm tuyến tiền liệt cấp tính do các vi khuẩn có hại gây ra và pháp hiện các vi khuẩn gây hại có trong các dịch phẩm như nước tiểu hay dịch từ tuyến tiền liệt. Biểu hiện của bệnh chủ yếu là sốt nhẹ, thường hoặc đi tiểu đêm cũng như kéo theo cả viêm bàng quang tái phát.
Ngoài ra, viêm tuyến tiền liệt có thể do một số mẫu tạp khuẩn khác gây như Chlamydia, Neisseria Gonocoque, tạp khuẩn lậu. Bệnh nhân mắc viêm tuyến tiền liệt mãn tính do ký sinh trùng thường có dấu hiệu viêm kéo dài kèm theo các cơn đau từng đợt cách quãng. Viêm tuyến tiền liệt mãn tính do vi khuẩn gây tiểu rất khó vì xơ cứng cổ bàng quang, về sau bệnh nhân còn bị hoại tử, vôi hóa tuyến tiền liệt ở chỗ bị viêm nhiễm, đặc biệt có khả năng gây xuất tinh ra máu.

Nguyên nhân Không Do Bệnh Lý

Khá nhiều hiện tượng nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt do nhiều yếu tố khác gây nên. Theo các nghiên cứu cho thấy, đấng mày râu còn gặp phải trường hợp bệnh này còn do một số lý do sau đây:
- Yếu tố tâm lý: Theo những nghiên cứu đưa ra rằng, khá nhiều hiện tượng người bệnh mắc viêm tuyến tiền liệt mãn tính không phải do tạp khuẩn dẫn đến mà do tình trang lo lắng, trầm cảm, sợ hãi, bi quan hình thành.
- Nước tiểu bị kích thích: Nước tiểu thường có tính axit – ba zơ liên quan tới tính chất hóa học. Khi nội tiết tố trong người bệnh mắc mất cân bằng sẽ gây nên tình trạng gia tăng áp lực cho phần lỗ sáo hoặc khiến cho gia tăng axit trong nước tiểu. Điều này sẽ kích thích nước tiểu chảy ngược vào tuyến tiền liệt gây nên viêm nhiễm cho cơ quan này.
Chữa bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt

Chữa bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt

Bởi thế, để chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, quý ông cần xác định rõ các nguyên nhân gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt và tìm hiểu thêm về những yếu tố có thể tác động dẫn đến. Điều này sẽ giúp đấng mày râu có thêm thông tin về căn bệnh để phối hợp với một số bác sĩ điều trị, góp phần mang lại hiệu quả, thành công cao.
Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến căn bệnh vui lòng liên hệ Hotline 027 36 25 99 88 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu tại địa chỉ 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang để thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân còn ngại ngùng có thể nhấp vào bảng [Giải Đáp Trực Tuyến] để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ.
Nguồn: http://phongkhamtanmyau.vn

Tư Vấn Trực Tuyến

Có Thể Bạn Quan Tâm

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn...
Viêm Tuyến Tiền Liệt
Viêm tiền liệt tuyến là tình trạng sưng tuyến tiền liệt ở nam giới, nó xuất hiện ở hầu hết mọi lứa tuổi. Bệnh nhân thường gặp những vấn đề như: tiểu khó, tiểu nhiều, tiểu ra máu…
Cách Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm
Xuất tinh sớm là một bệnh lý về rối loạn xuất tinh thường gặp ở hầu hết các nam giới. Theo ông bà xưa thường ví von câu nói “Chưa đến chợ đã tiêu hết tiền…